Chồng ngủ cạnh người vợ trong nhà trong gần một tuần sau khi chết

Một người chồng đau khổ đã chấp nhận ngủ bên cạnh người vợ đã chết trong gần một tuần vì anh ta không muốn cô ta bị đưa đi trong một chiếc túi cơ thể.

Anh chàng Russell Davison nói anh đã bị tàn phá sau khi vợ Wendy “thực sự đáng chú ý” của anh qua đời tại nhà của họ vào ngày 21 tháng 4 sau một cuộc chiến chống ung thư cổ tử cung kéo dài 10 năm.

Người đàn ông 50 tuổi này nói rằng anh và bốn đứa trẻ “yêu thương” đã rửa cơ thể của cô trước khi mặc đồ và đặt cô lên giường.

Ông Davison viết trong một bài đăng trên Facebook: “Cô ấy trông thật tuyệt, giống như cô ấy luôn làm trong cuộc sống, không có nỗ lực, không trang điểm vẻ đẹp rực rỡ.

“Trong một thời gian dài, tôi đã quyết định có Wendy ở nhà khi cô ta qua đời, tôi không muốn cô ta vào nhà xác hay chuyển giao cho một giám đốc tang lễ”, anh nói.

“Tôi muốn chúng tôi chăm sóc cô ấy tại nhà của chúng tôi, để cô ấy trong phòng ngủ của chúng tôi để tôi có thể ngủ cùng trong phòng.”

Wendy, người qua đời ở tuổi 50, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung ngay sau khi cặp đôi này kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của họ. Cô được nói ba năm trước cô chỉ có sáu tháng để sống.

Cặp vợ chồng mua một đoàn caravan và đi châu Âu cho đến tháng 9 năm ngoái khi Wendy đau đớn quá.

Cô đã được đặt trong một nhà dưỡng lão để điều trị, và mang về nhà cho những ngày cuối cùng của cô.

Ông Davison nói: “Cái chết dường như là một chủ đề cấm k tab trong xã hội chúng ta, không ai muốn nói về nó.

“Cơ thể của Wendy ở đây và có thể ngồi với cô ấy cả ngày, có bạn bè và gia đình của cô ấy để ngồi với cô ấy, trò chuyện với cô ấy, trò chuyện với cô ấy, nến ánh sáng và hương vào thay đổi của cô ấy đang chứng tỏ là một trải nghiệm đẹp và thoải mái cho tôi.

“Các chàng trai và tất cả những người đang tham gia.

“Ý tưởng về việc cô bị lấy đi trong một chiếc túi bằng nhựa dài hàng giờ sau khi chết thật là xa lạ với tất cả chúng ta, chúng tôi thực sự không nghĩ chúng tôi có thể lấy nó.

“Chúng tôi đã bị tàn phá và hoàn toàn đau lòng vì sự mất mát của chúng tôi, nhưng vô cùng biết ơn vì đã có cô ấy trong cuộc sống của chúng tôi.”

Ông Davison cũng viết trong bài của ông rằng nếu bất cứ ai không thể đến thăm gia đình, ông có thể gửi email một bức ảnh của cơ thể Wendy cho họ.

© Nine Digital Pty Ltd 2017

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *