Úc – Danh sách các trường tư thục phi chính phủ được tài trợ vượt quá ngân sách có thể bị cắt giảm tài chính

Chính phủ sẽ phát hành một “máy tính” để các bậc cha mẹ có thể xem xét liệu ngân sách của trường của họ sẽ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về tài chính giáo dục của Liên hiệp quốc, nhưng các bộ phận cho thấy rõ các trường học có thể được nhắm mục tiêu.

Chính phủ liên minh sẽ hạ thấp kinh phí cho 24 trường Công giáo và tư thục độc lập, trong khi 353 trường học độc lập “overfunded” sẽ có phần tài trợ thấp hơn. Một 9048 trường khác sẽ nhận được nhiều nguồn hơn.

Các trường học có nguy cơ tài trợ thấp hơn sau khi Lao động cho biết họ đã “lên” cho một cuộc thảo luận về việc cắt giảm nguồn tài chính của các trường ngoài chính phủ “ưu tú”. “Nếu ông Turnbull muốn cắt giảm kinh phí của 24 trường ưu tú và đóng băng ngân sách của 300 trường ưu tú, chúng tôi sẽ làm như vậy. Hội chợ đủ “, Bill Shorten cho biết hôm nay.

Mặc dù chính phủ vẫn chưa xác nhận được 24 trường học này, nhưng bộ phận giáo dục đã xác định được trường học nào nhận được nhiều hơn phần của họ trong Tiêu chuẩn Nguồn lực của Trường – điểm chuẩn của mô hình dựa trên nhu cầu.

Các trường trong các điểm tham quan của chính phủ bao gồm Loreto Kirribilli của Sydney và Monte Sant ‘Angelo Mercy College, nhận được 196 và 186 phần trăm của SBS tương ứng.

St Ignatius College Riverview và St Aloysius ‘College cũng như Daramalan trong ACT và Melbourne Grammar. Trường cao đẳng St Aloysius ‘, Trường cao đẳng Mount St Benedict, Trường Cao đẳng Radford lấp đầy 5 trường hàng đầu.

Thượng nghị sĩ Birmingham ngày hôm nay cho biết sự trì hoãn giữa việc công bố và giải phóng máy tính cho phép Bộ trưởng nói chuyện trực tiếp với các trường học.

“Trong vài ngày tới chúng ta sẽ có một máy tính công cộng cho phép bất cứ ai, cha mẹ, nhà trường hoặc những người khác lên mạng và xem mô hình tài trợ của chúng tôi có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi và mọi trường”, Thượng nghị sĩ Birmingham nói.

“Trước khi chúng tôi đưa ra những thông tin công khai về những chi tiết này, chúng tôi có thời gian để nói chuyện với 24 trường học để chắc chắn rằng họ có thời gian để nói chuyện với hội đồng trường học và cộng đồng phụ huynh của họ để chắc chắn Họ đánh giá cao và hiểu nó sẽ được thực hiện như thế nào. ”

Các trường công lập phi chính phủ được tài trợ vượt quá ngân sách có thể bị cắt giảm kinh phí

1. Loreto Kirribilli, NSW — Funded at 196.47% of the School Resourcing Standard, the benchmark at the heart of the Gonski needs-based model.

2. Monte Sant’ Angelo Mercy College, NSW — Funded at 186.08% of SRS

3. St Aloysius’ College, NSW — Funded at 183% of SRS

4. Mount St Benedict College, NSW — Funded at 155.59% of SRS

5. Radford College, ACT — Funded at 150.94% of SRS

6. Daramalan College, ACT — Funded at 146.76% of SRS

7. Hillbrook Anglican School, QLD — Funded at 138.98% of SRS

8. Marist College Canberra, ACT — Funded at 135.61 of SRS

9. Northern Beaches Christian School, NSW — Funded at 134.36% of SRS

10. Stella Maris College, NSW — Funded at 133.62% of SRS

11. Brigidine College St Ives, NSW — Funded at 132.34% of SRS

12: St Scholastica’s College, NSW — Funded at 130.52% of SRS

13. Oakhill College, NSW — Funded at 128.55% of SRS

14. Burgmann Anglican School, ACT — Funded at 126% of SRS

15. Brindabella Christian College, ACT — Funded at 121.55% of SRS

16. St Augustine’s College Brookvale, NSW — Funded at 119.69% of SRS

17. William Clarke College, NSW — Funded at 119.40% of SRS

18. Covenant Christian School, NSW — Funded at 118.16% of SRS

19. Eastern Suburbs Montessori School, NSW — Funded at 116.83% of SRS

20. Melbourne Grammar School, VIC — Funded at 116.84% of SRS

21. Queenwood School for Girls, NSW — Funded at 114.80% of SRS

22. Cannon Hill Anglican School, QLD — Funded at 113% of SRS

23. Canberra Girls Grammar, ACT — Funded at 109.88% of SRS

24. Canberra Rudolf Steiner School, ACT — Funded at 109.62% of SRS

25. Canberra Grammar School, ACT — Funded at 106.32% of SRS

26. St Vincent’s College Limited NSW — Funded at 103.37 of SRS

27. Rosebank College NSW, Funded at 102.17% of SRS

28. Inner City Montessori Association NSW, Funded at 100.09% of SRS

29. Banksia Montessori School Inc, WA — Funded at 100.33% of SRS

Source: Department of Education, Commonwealth projected school funding as a proportion of SRS for 2017

Chính phủ liên bang đã công bố một mô hình tài trợ trường học mới vào thứ ba và cố gắng vượt qua các cuộc tấn công lao động và công đoàn bằng cách nhờ David Gonski tiến hành một cuộc rà soát tài chính giáo dục.

Những thay đổi này sẽ làm cho ngân sách liên bang tăng gấp đôi ngân sách liên bang lên tới 30 tỷ đô la trong thập kỷ tới, bao gồm một khoản ngân sách 2,2 tỷ đô la vào ngân sách trong tuần tới. Lao động cho rằng đây là ít hơn 22 tỷ đô la so với đề xuất của phe đối lập trong một thập kỷ, hay 6,3 tỷ đô la trong bốn năm.

Opposition leader Bill Shorten and Deputy Leader of the Opposition, Tanya Plibersek.

Úc cũng báo cáo rằng chính phủ sẽ hạ thấp dự toán tài trợ cho 24 trường Công giáo và tư thục độc lập, trong khi 353 trường học độc lập “overfunded” sẽ có phần tài trợ thấp hơn. Một 9048 trường khác sẽ nhận được nhiều nguồn hơn.

Vào tháng 12, phe đối lập nói rằng Lao động đứng trước chính sách của họ rằng không có trường học nào phải mất một đồng đô la và buộc tội chính phủ cướp một số trường học.

Nhưng vào tháng 2, họ đã rút khỏi vị trí này và ông Shorten nói rằng Lao động rất vui khi làm việc với chính phủ về việc cắt giảm kinh phí cho các trường học “thiếu tiền”.

“Nếu họ muốn xem liệu một số trường có vượt quá tiêu chuẩn nguồn lực sẽ tiếp tục nhận được sự gia tăng như hiện nay thì chúng tôi sẽ làm việc với họ và xem xét cẩn thận bằng chứng của họ”, ông nói. Tháng hai.

Hệ thống Công giáo cho biết họ đang phải đối mặt với tình trạng cắt giảm nghiêm trọng sau một kế hoạch của chính phủ mới. Ông Shorten nói rằng chính phủ nên lắng nghe những mối quan tâm của họ.

Ông Shorten nói sáng nay: “Không phải là không hợp lý khi cha mẹ đưa con cái đến các trường giáo xứ nên nhận được một số tiền thuế trả ở Canberra. Malcolm Turnbull đang chơi đùa với lửa và tôi chắc chắn nghĩ rằng ông ấy cần phải lắng nghe rất kỹ lưỡng những mối quan tâm của hệ thống giáo dục Công giáo “.

Ông Turnbull hôm nay từ chối không nói điều gì sẽ xảy ra với kế hoạch nếu nó bị ngăn chặn trong Thượng viện.

Ông nói: “Chúng tôi tin tưởng rằng những giá trị của đề xuất này sẽ hấp dẫn đa số thượng nghị sĩ.

“Điều này mang lại cho tầm nhìn tuyệt vời của David Gonski.”

Để ngăn chặn thay đổi chi phí, các tiểu bang sẽ cần phải duy trì mức lương thực cho mỗi sinh viên hoặc phải đối mặt với việc nhận được tài trợ ít hơn cho khối thịnh vượng chung.

Chính phủ NSW cho biết kế hoạch của Canberra trong việc sửa chữa lại các trường học sẽ khiến các trường học của tiểu bang tồi tệ hơn bằng “hàng triệu và hàng triệu đô la” trong hai năm tới.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Rob Stokes hôm thứ Tư cho biết NSW không có khả năng bù đắp cho sự thiếu hụt, và ông kêu gọi chính phủ Turnbull “tôn trọng thỏa thuận đã xảy ra”.

Ông Stokes nói với ABC TV: “Nỗi thất vọng và thất vọng của chúng tôi là chúng tôi có một số kỳ vọng chính đáng – thực tế, một lời hứa tăng nguồn tài chính trong năm tới và một năm sau đó – và có vẻ như chúng tôi sẽ rất thất vọng.

Bộ trưởng Nhà nước sẽ gặp người đồng nhiệm liên bang của ông vào thứ Tư để thảo luận về kế hoạch nhưng ông nói cho đến nay “mức độ tư vấn không phải là lý tưởng”.

The Greens không loại trừ khả năng ủng hộ gói hàng mới.

“Mọi người đang ốm yếu trong các cuộc thảo luận giữa các bang và chính phủ liên bang, họ đang bị ốm vì những cuộc chiến tranh giữa đảng và phe đối lập quá mức, chúng tôi phải tìm cách giải quyết vấn đề chính trị”, giáo dục của đảng Phát ngôn viên Sarah Hanson-Young cho biết.

Post Comment